บทที่ 1 ความหมายและลักษณะของการจัดการสำนักงาน
บทที่ 2 แนวความคิด ปรัชญา และวิธีการปฏิบัติงานด้านการจัดการ
บทที่ 3 การแก้ปัญหาและปรับปรุงระบบสำนักงาน
บทที่ 4 บทบาทและหน้าที่ของสำนักงาน
บทที่ 5 การบริหารจัดการสำนักงาน
บทที่ 6 การจัดผังสำนักงาน
บทที่ 7 การจัดสายการดำเนินงาน
บทที่ 8 การบริหารงานเอกสาร
บทที่ 9 การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการบริหารงานเอกสาร
บทที่ 10 เครื่องใช้สำนักงาน
บทที่ 11 สำนักงานจำลองและการฝึกปฏิบัติสำนักงาน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น